Những điều cần biết về in ấn poster quảng cáo

Đừng để mình bị đẩy sang một bên trong giai đoạn thiết kế, dù mình đà thuê công ty thiết kế làm, và lên tiếng nếu bạn cảm thấy rằng vị trí của poster quảng cáo là không phù hợp. Chính bằng cách này bạn sẽ tạo ra được một sản phẩm ưng ý nhất.

Poster quảng cáo vật phẩm quảng cáo không thể thiếu với bất kỳ doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh, nhà hàng quán ăn nào,… đặc biệt là trong mùa cao điểm kinh doanh.

Poster quảng cáo là ấn phẩm được thiết kế in ấn cho mục đích quảng cáo ngoài trời, có tác động mạnh trong việc quảng bá thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất nhằm đảm bảo mọi người đều biết bạn kinh doanh sản phẩm nào và sản phẩm đấy có tác dụng gì. Vậy làm cách nào để quảng bá thông điệp trên một poster quảng cáo?

Poster quảng cáo – vật phẩm quảng cáo trực tiếp đến khách hàng, trong các chương trình khuyến mãi, tiếp thị, không thể không có sự góp mặt của poster.

Thật sự thì chi phí thiết kế poster cao hơn nhiều lần so với chi phí in poster?

Một file thiết kế poster có chi phí thiết kế cao hơn so với chi phí in ấn của chính nó, nếu bạn có khả năng thiết kế, hãy tự thực hiện; hoặc nhờ bạn bè người thân làm thiết kế thực hiện giúp, điều này giúp bạn tiết kiệm một khoản phí in ấn đấy.

Còn nếu đơn vị của bạn có khoảng phí riêng cho việc thiết kế này, bạn có thể đặt thiết kế poster đẹp và hiệu quả:

Thuê freelancer thiết kế
Đặt đơn vị in ấn poster cho bạn thiết kế
Đặt công ty chuyên thiết kế thực hiện
Chất liệu in poster phổ biển là PP

PP là chất liệu chính in poster hiện nay, gồm có:

In PP mực nước
In PP mực dầu
In PP mực UV
Hướng đối tượng những ai là người bạn muốn gửi quảng bá thông điệp của bạn tới họ và chọn kích thước poster quảng cáo thích hợp

Poster đặt tại văn phòng công ty, trước cửa hàng của bạn, bạn hoàn toàn tự chủ việc lựa chọn kích thước thiết kế poster.

Với các địa điểm như chương trình hội chợ, triễn lãm, bạn vẫn nên tuân thủ theo quy định chung của đơn vị tổ chức triển lãm. Ví dụ như triển lãm chỉ cho phép trưng bày poster 0.6 x 1.6m thì bạn không nên đặt thiết kế mẫu poster 0.8 x 1.8m chẳng hạn.

Kiểm tra kích thước trước khi quyết định thiết kế in ấn

Poster quảng cáo điển hình là 0.6 x 1.6m, 0.6 x 1.8m, 0.8 x 1.8m, 0.8 x 2.0m.

Kích thước của poster trên cũng chính là cơ sở để bạn lựa chọn standee, kệ X, banner cuốn trưng bày tương ứng. Đây có thể được xem là khung kích thước phổ biển cho in ấn poster trong nhà và ngoài trời hiện nay.

Tìm một công ty thiết kế in ấn chuyên nghiệp để thiết kế poster quảng cáo của bạn

Đa phần các công ty in ấn quảng cáo đều có một bộ phận xử lý yêu cầu thiết kế file đặt in tại chỗ cho khách hàng.

Tham gia vào toàn bộ quá trình làm poser

Đừng để mình bị đẩy sang một bên trong giai đoạn thiết kế, dù mình đà thuê công ty thiết kế làm, và lên tiếng nếu bạn cảm thấy rằng vị trí của poster quảng cáo là không phù hợp. Chính bằng cách này bạn sẽ tạo ra được một sản phẩm ưng ý nhất.

Poster đã in xong, bạn cần vật phẩm trưng bày thích hợp để trưng bày poster

Có đa dạng các vật phẩm trưng bày quảng cáo để bạn lựa chọn, như tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số – Digital Printing Ltd bạn có thể vừa đặt in poster, vừa được nhân viên tư vấn chọn vật phẩm trưng bày poster quảng cáo phù hợp:

Chi phí vừa phải, sử dụng poster một lần: sử dụng kệ chữ X, giá X, standee nhựa đen
Trưng bày poster tại các sự kiện lớn: sử dụng banner cuốn, giá cuốn để không chiếm diện tích mà vẫn đem lại hiệu quả trưng bày gọn gàng, đẹp mắt.
Trưng bày ngoài trời, tại nơi có gió mạnh: sử dụng cờ chứa nữa, giá cuốn chân chứa nước,… giúp poster đứng vững, không nghiêng ngã, đổ lệch
Trưng bày song song 2 mặt nhìn: sử dụng banner đôi, giá cuốn đôi.