Giáo trình Marketing căn bản

Marketing căn bản là sự hình thành và quá trình sản xuất, giao dịch, vận chuyển và trao đổi hàng hóa nhằm làm thỏa mãn khách hàng, đối tác và rộng hơn là cả xã hội. Hiểu cách toàn diện hơn, marketing căn bản là một quá trình xã hội được thực hiện bởi các cá nhân và tổ chức nhằm thỏa mãn nhu cầu của họ thông qua các hoạt động sản xuất và trao đổi sản phẩm.

Các mô tuýp markeing vận dụng lý thuyết marketing căn bản vẫn được các doanh nghiệp sử dụng khéo léo, sáng tạo và đôi lúc tạo được các hiệu ứng bất ngờ.

Vậy khéo léo và sáng tạo khi áp dụng marketing căn bản là như nào?