NovaEdu 29/04/2020 691

Tổ chức trao giấy chứng nhận cho sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Mở Hà Nội

Chương trình đào tạo "Kỹ năng toàn diện - Nền tảng cốt lõi để khởi nghiệp thành công" theo mục tiêu chung của đề án 1665 của Thủ Tướng Chính Phủ đã được Novaedu triển khai tới hàng nghìn sinh viên khoa Kinh tế của trường Đại học Mở Hà Nội.

Chiều 15/01/2020, Novaedu phối hợp cùng Khoa Kinh tế trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức trao giấy chứng nhận cho sinh viên tham gia khóa học “Kỹ năng nghề nghiệp – Nền tảng cốt lõi để khởi nghiệp thành công”.

Chương trình với sự tham gia:

- Ông Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc Novaedu

- Cùng các Thầy cô và các bạn sinh viên khoa Kinh tế Trường Đại học Mở Hà Nội;


Nằm trong chương trình khóa học “Kỹ năng nghề nghiệp”, đây sẽ là cầu nối nhà trường với các doanh nghiệp để giới thiệu việc làm, nâng cao mức thu nhập của sinh viên sau khi tốt nghiệp, từ đó khẳng định uy tín, chất lượng, vị thế của thế hệ các em sinh viên.

Trong xã hội hiện đại, việc trang bị những kỹ năng thiết yếu ngày càng được đánh giá cao. Rất nhiều nhà tuyển dụng xem trọng những kỹ năng thiên về tính cách này và xem đây là một trong những yêu cầu tuyển dụng quan trọng. 

Sự kết hợp của việc trau dồi những kiến thức lý thuyết cùng với sự quan sát và những trải nghiệm cuộc sống. Nếu mục đích của các trường đại học là giúp sinh viên có kiến thức chuyên ngành thì Novaedu ở đây có mục đích là giúp sinh viên phát triển tầm nhìn, giúp các em có những sự lựa chọn đúng đắn và các lợi thế trong khi tìm việc làm.

Muốn đạt được thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, các em sinh viên phải hội tụ đủ Kỹ năng chuyên môn và Kỹ năng mềm. Nếu sở hữu được các Kỹ năng mềm chuyên nghiệp, các em sẽ đóng góp lớn vào sự thành công của một doanh nghiệp. Vì lí do này, các nhà tuyển dụng rất coi trọng Kỹ năng mềm và xem đây là một trong những yêu cầu tuyển dụng quan trọng. Như vậy, cuộc sống hiện đại với môi trường làm việc ngày càng năng độc, nhiều sức ép và tính cạnh tranh thì Kỹ năng mềm là một yếu tố không thể thiếu đặc biệt với người trẻ.

Vì thế, các bạn học sinh sinh viên nên rèn luyện cho mình các kỹ năng mềm ngay từ bây giờ nếu muốn có nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn sau ra trường.


Chúc các em, những thế hệ trẻ tương lai sẽ thành công, mạnh mẽ và tự tin hơn nữa để chinh phục những ước mơ của mình! Novaedu sẽ luôn đồng hành cùng các em trong quá trình lập nghiệp và khởi nghiệp sau này.


Cùng xem một số hình ảnh tại buổi trao giấy chứng nhận của các em sinh viên nhé!

Novaedu phối hợp cùng Khoa Kinh tế trường Đại học Mở Hà Nội
tổ chức trao giấy chứng nhận cho sinh viên

CEO Đỗ Mạnh Hùng Tổng Giám đốc Novaedu trao giấy chứng nhận cho các em 

Novaedu phối hợp cùng Khoa Kinh tế trường Đại học Mở Hà Nội
tổ chức trao giấy chứng nhận cho sinh viên

Novaedu phối hợp cùng Khoa Kinh tế trường Đại học Mở Hà Nội
tổ chức trao giấy chứng nhận cho sinh viên

Đại diện Khoa Kinh tế trao giấy chứng nhận cho sinh viên


---------------------------------------------
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA

Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0989.49.20.20
Mail: novaedu.vn@gmail.com
facebook: https://www.facebook.com/nhanlucthoiky4.0/
Website: http://novaedu.vn/

image widget

Bình luận bài viết

Tin nổi bật