NovaEdu 14/10/2020 1923

Chương trình Đào tạo - Toạ đàm "Hành trình người khởi nghiệp" cùng Sinh viên Đại học Văn hoá Hà Nội

Nằm trong khuôn khổ triển khai Đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ về việc “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025”. Ngày 27/9/2020 tại trường Đại học (ĐH) Văn hóa Hà Nội đã diễn ra chương trình đào tạo và toạ đàm với chủ đề “Hành trình người khởi nghiệp” dành cho Sinh viên.

Chương trình do Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova phối hợp cùng trường Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức, thực hiện. Nhằm mục tiêu thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của sinh viên Nhà trường, và cung cấp kiến thức, kỹ năng cơ bản về khởi nghiệp cho sinh viên.

Toàn cảnh chương trình

Chương trình có diễn ra với sự tham dự của:

- Tiến sĩ Phạm Thị Thanh Hằng - Giảng viên Doanh nhân tại Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (Novaedu)

- MC Quốc Anh - MC Đài truyền hình Việt Nam

- Bà Bùi Thị Ngần - Giám đốc Đào tạo Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (Novaedu)

Chương trình đã diễn ra sôi nổi, náo nhiệt với 2 phần:
- Phần 1: Chương trình đào tạo kỹ năng Thuyết trình do MC Quốc Anh giảng dạy. Qua những phần chia sẻ rất dí dỏm, hài hước, MC Quốc Anh đã giúp các bạn sinh viên tự tin thuyết trình trước đám đông.

MC Quốc Anh giao lưu cùng các bạn SV ĐH Văn Hóa
10
Các sinh viên được thuyết trình thực chiến trên sân khấu

- Phần 2: Chủ đề: Tâm thái học tập và Định hướng để thành công do Tiến sĩ Phạm Thị Thanh Hằng giảng dạy. Bên cạnh đó, sinh viên được tham gia minigame thú vị cũng như lắng nghe những chia sẻ chân thành từ Bà Bùi Thị Ngần - Giám đốc đào tạo Novaedu.

14
Tiến sĩ Phạm Thị Thanh Hằng chia sẻ về Tâm thái học tập để thành công đến các bạn sinh viên ĐH Văn hóa
Bà Bùi Thị Ngần - Giám đốc đào tạo Novaedu chia sẻ tại chương trình
19
Sinh viên hào hứng cùng Tiến sĩ Phạm Thị Thanh Hằng

Qua đó, giúp các bạn tân sinh viên hiểu được về khái niệm của thành công, phẩm chất của những người thành công, hiểu được muốn thành công phải rèn luyện cả kiến thức, thái độ và kỹ năng. Bên cạnh đó, Tiến sĩ Phạm Thị Thanh Hằng đã giúp các bạn tân sinh viên hiểu sâu hơn về Tâm thái học tập, Phương pháp học tập hiệu quả để các em có thể bứt phá trong suốt 4 năm học đại học.

Không khí buổi sinh hoạt công dân diễn ra sôi nổi. Các em tân sinh viên vô cùng năng động, tài năng và thông minh. Hy vọng các em sẽ tiếp tục phát huy và cố gắng hơn nữa trong suốt 4 năm đại học để luôn tự hào là Sinh viên Đại học Văn hóa, để xứng đáng với những hy vọng của Nhà trường và Thầy cô.

Bình luận bài viết

Tin nổi bật