NovaEdu 22/10/2020 1980

Sách hot "Làm thê hay Khởi nghiệp?"

"Làm thuê hay khởi nghiệp" như một món quà ẩn chứa nhiều Tâm huyết, Khát vọng từ Tác giả Đỗ Mạnh Hùng - Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ Giáo dục Nova (Novaedu) và chị Bùi Thị Ngần - Giám đốc đào tạo Novaedu, là chìa khóa mở ra cánh cửa tư duy, giúp độc giả khám phá và phát triển những giá trị tiềm ẩn để có thể khởi nghiệp thành công.

Khởi nghiệp là cuộc chơi không dành cho đa số. Khởi nghiệp thành công sẽ mang lại cho bạn sự đột phá về tài chính và nhiều giá trị cho cộng đồng. Song, Khởi nghiệp tuân thủ quy luật có thành công, ắt sẽ có thất bại.
 

E2

Novaedu đã xây dựng cuốn sách “Làm thuê hay Khởi nghiệp” nhằm giúp bạn có cái nhìn thực tế và hiểu về bản chất của Khởi nghiệp. Từ đó, giúp bạn rèn luyện, bồi dưỡng được hệ thống kỹ năng toàn diện của con người khởi nghiệp. Đồng thời, cung cấp cho bạn bộ tài liệu đầy đủ giúp bạn Bắt đầu xây dựng đề án khởi nghiệp từ con số 0.
 

E4


Cuốn sách đặc biệt này dành cho:

  • Những người đang muốn Khởi nghiệp nhưng chưa biết bản thân có phù hợp với Khởi nghiệp hay không và nên bắt đầu từ đâu ?
  • Giáo viên, giảng viên giảng dạy về Kỹ năng khởi nghiệp hoặc đang muốn tham gia hỗ trợ học sinh, sinh viên trong công tác Khởi nghiệp nhưng chưa biết NÊN chia sẻ cho học sinh, sinh viên bắt đầu từ đâu ?
  • Quý phu huynh mong muốn giáo dục và đồng hành cùng con về xây dựng ước mơ, hình thành kỹ năng Người Khởi nghiệp và hướng dẫn con bắt đầu tham gia vào Hành trình khởi nghiệp
  • Học sinh, sinh viên, các bạn trẻ đang loay hoay chưa tìm được hướng đi cho cuộc đời, do chưa hiểu thực sự bản thân mình MUỐN và CẦN gì
  • Sinh viên, người đi làm đang nghĩ bản thân mình chỉ cần một công việc “an nhàn” với một mức lương “ổn định”
  • Những người có ước mơ, hoài bão nhưng không kiên định và chưa “làm nên sự nghiệp lớn”
  • Những người đang chật vật suy nghĩ mình nên “Làm thuê hay khởi nghiệp
  • Các chính trị gia, các doanh nhân, nhà quản lý giáo dục,... những người đang quan tâm đến sự phát triển năng lực, nhất là tinh thần khởi nghiệp của thế hệ trẻ.
  • Các doanh nghiệp, tập đoàn đang cần “truyền lửa” cho nhân viên, quản lý về Tinh thần khởi nghiệp, tinh thần chiến binh nhằm xây dựng hệ thống nhân sự có tinh thần thép, và bản lĩnh hơn.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, "Làm thuê hay Khởi nghiệp đã đến tay rất nhiều những người nổi tiếng, những chuyên gia đào tạo, đặc biệt là các bạn sinh viên đang khát khao lập nghiệp và khởi nghiệp thành công

ẢNH SÁCH
MC Quốc Anh - Đài truyền hình Việt Nam

 

E9
Bà Trần Hoài Phương - Giám đốc Novaedu chi nhánh Hoàng Mai

 

db98f03b1c05e25bbb14
Anh Nguyễn Xuân Hương - Master NLP - CEO Công ty TNHH MTV Việt Nam NLP Coaching

 

E7
Hoàng Nhật Linh - Sinh viên năm 4 ĐH Kinh tế Quốc dân

 

122106059 2716382198625794 9194340318602792216 n
Thu Hà - Sinh viên năm 3 ĐH Kinh tế quốc dân

 

122121520 2716382241959123 5327275743683886127 n
Vân Anh - Sinh viên trường ĐH Mở Hà Nội

 

ca2ecdffbb3b45651c2a
Sinh viên Novaspro của cô Trần Hòa Phương


Cuốn sách “Làm thuê hay Khởi nghiệp” tập hợp hệ thống 7 nhóm kỹ năng lớn như: (1) Kỹ năng nhận thức năng lực bản thân; (2) Kỹ năng làm chủ cảm xúc; (3) Kỹ năng tương tác xã hội; (4) Kỹ năng làm việc; (5) Kỹ năng quản lý; (6) Kỹ năng lãnh đạo; (7) Kỹ năng khởi nghiệp. Các nhóm kỹ năng được xây dựng theo nguyên tắc vòng tròn đồng tâm, từ nội dung đơn giản đến nâng cao và chuyên sâu. Nhóm kỹ năng sau luôn nâng cao và chuyên sâu hơn nhóm kỹ năng trước. Trong đó, tổng thể cuốn sách bao gồm 14 kỹ năng nhỏ, được trình bày chi tiết và khoa học bởi sự kết hợp giữa trải nghiệm về lý luận và lời giải thực tiễn cho những bài toán mà các tác giả, dịch giả khác chưa đưa ra được đáp án cụ thể cho câu hỏi: “Lợi thế của tôi là gì?”, “Trong sự nghiệp, tôi phù hợp với điều gì?”, “Tôi có thể trở thành ai trong tương lai”, “Tôi nên làm thuê hay khởi nghiệp”.
 

E1


Sở hữu cuốn sách này, bạn sẽ có được:
          - Một là, có được sự thay đổi tích cực về tư duy, gia tăng sức mạnh nội tâm, trở nên bản lĩnh hơn, kiên định hơn, trưởng thành hơn so với chính mình.
          - Hai là, có được nhận định cụ thể, rõ ràng về năng lực lõi của bản thân và định vị chính xác bản đồ cuộc đời của chính mình. Có được năng lực quản lý thời gian, quản lý tài chính, kỷ luật bản thân nhằm đạt được mục tiêu hiệu quả.
          - Ba là, có được thái độ sống biết ơn nhiều hơn, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.
         - Bốn là, có được các kỹ năng cần thiết, thực tiễn về giao tiếp, ứng xử, truyền đạt thông tin, thuyết trình để phát triển hơn trong sự nghiệp.
          - Năm là, có được năng lực kiểm soát cảm xúc tiêu cực, nhìn nhận ra được nguyên nhân gốc rễ của cảm xúc tiêu cực, từ đó có thể làm chủ cảm xúc của bản thân, sống vui vẻ, an nhiên, hạnh phúc hơn.
          - Sáu là, có được năng lực bình tĩnh, quyết đoán và ra quyết định chính xác hơn, hiệu quả hơn.
         - Bảy là, hun đúc nên tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám khát vọng lớn. Nhận thức ra được sứ mệnh, tâm đức của người khởi nghiệp, từ đó, kiến tạo nên ước mơ, hoài bão, khát vọng thành công.

 

E6


Dưới sự kết hợp logic giữa hệ thống công nghệ Novaspro.vn và cuốn sách “Làm thuê hay Khởi nghiệp”, bạn đọc ngoài cảm nhận nội dung trong sách, sẽ có được cơ hội trải nghiệm, vận dụng thực tiễn ngay thông qua hệ thống tài liệu, video khóa học, hệ thống bài test,.... phong phú và hữu ích trong nhiều lĩnh vực tại hệ thống Novaspro.vn giúp gắn liền việc học đi đôi với thực hành. Để được sống với chính mình, làm với năng lực tối ưu nhất của mình. Để sự đầu tư nhiều năm học tập, tích lũy trong sự nghiệp không bị lãng phí. Bạn hãy cùng chúng tôi chung tay thay đổi và lan truyền những giá trị tốt đẹp đến nhiều bạn trẻ hơn nữa nhé!

FINAL 2


Các bạn đặt sách vui lòng truy cập link: https://lamthuehaykhoinghiep.novaedu.vn/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/lamthuehaykhoinghiep hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline đặt sách: 0966 065 951.
Novaedu hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong những chặng đường sắp tới.
Thân ái chào quyết thắng!

Bình luận bài viết

Tin nổi bật