NovaEdu 27/11/2020 1846

Chương trình Học tập trải nghiệm "Khát vọng thành công 2020" dành cho sinh viên Khóa học "Phát triển Kỹ năng nghề nghiệp" (NovaSpro)

Ngày 13/11/2020, Chương trình học tập trải nghiệm “Khát vọng thành công” được tổ chức tại Sông Hồng Resort (Vĩnh Phúc) đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí sôi nổi và nhiệt huyết đến từ các bạn sinh viên.Tại đây, hơn 600 em sinh viên năm 2 khoa Kinh tế, trường Đại học Mở Hà Nội đã được tham gia học tập, rèn luyện tư duy, trải nghiệm những kỹ năng thực tế và trao giấy chứng nhận hoàn thành Khóa học “Phát triển Kỹ năng nghề nghiệp” do Khoa Kinh tế, trường Đại học Mở Hà Nội và Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (Novaedu) phối hợp tổ chức.

Tham dự chương trình, về phía Khoa Kinh tế có sự góp mặt của thầy Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế và cô Nguyễn Thị Thu Hường - Phó trưởng Khoa Kinh tế. Về phía Novaedu, vinh dự được đón tiếp Ông Đỗ Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova. Và đặc biệt là sự góp mặt của gần 600 sinh viên năng động - nhiệt huyết của khóa học "Phát triển kỹ năng nghề nghiệp".

Các bạn sinh viên đã được trải qua vô số thử thách khó khăn mà BTC đưa ra, qua đó nâng cao tinh thần đồng đội, đoàn kết, giúp đỡ nhau.

 

 

Các đội cùng nhau trải qua thử thách, rèn luyện tinh thần dám nghĩ, dám hành động, dám khát vọng lớn.

 

 

Sau những hoạt động trải nghiệm, các bạn sinh viên đã trở nên tự tin hơn, rút ra cho mình những bài học quý giá, tiếp thêm hành trang mới cho quãng đường học tập của chính mình.

SPRO - WE ARE ONE!!!

Novaedu chúc các em luôn tự tin và mạnh dạn hơn nữa để bứt phá trong thời gian sắp tới. Novaedu luôn luôn đồng hành và ủng hộ các em. 

---------------------------------------------
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA
Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0989.49.20.20
Mail: novaedu.vn@gmail.com
Facebook: 
https://www.facebook.com/nhanlucthoiky4.0/
Website: http://novaedu.vn/

Bình luận bài viết

Tin nổi bật