NovaEdu 28/11/2020 2179

Chương trình Trải nghiệm thực tế doanh nghiệp cho sinh viên Khoa Kinh tế, trường ĐH Mở Hà Nội

Ngày 3&4/11/2020, Hơn 600 sinh viên đang tham dự Khóa học "Phát triển Kỹ năng nghề nghiệp" do sự phối hợp tổ chức giữa Novaedu và Khoa Kinh tế trường Đại học Mở Hà Nội đã được có một buổi tham quan thực tế tại các doanh nghiệp Dịch và Sản Xuất như Công ty CP Thời trang MC Việt Nam (MC Fashion), Ngân hàng TMCP Quốc Dân - NCB, Công ty Cổ phần EGO MEDIA, Công ty cổ phần sản xuất Havitech (Vfloor Ba Vì), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Công ty cổ phần tự động hóa PMTT, Công ty Cổ phần Tập đoàn N&G, Công ty TNHH Công Nghiệp Trí Cường.

Công ty CP Thời trang MC Việt Nam (MC Fashion)
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Công ty TNHH Công Nghiệp Trí Cường
Công ty Cổ phần Tập đoàn N&G
Công ty cổ phần tự động hóa PMTT
Ngân hàng TMCP Quốc Dân - NCB
Công ty Cổ phần EGO MEDIA
Công ty cổ phần sản xuất Havitech (Vfloor Ba Vì)

Tham gia chương trình Trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, Sinh viên hiểu rõ về các vị trí, công việc liên quan đến ngành nghề. Ngoài ra, được trải nghiệm mô hình doanh nghiệp thực tế, có thêm thông tin, kiến thức, cái nhìn thực tế các vị trí công việc liên quan đến ngành nghề theo học.

Trong suốt quá trình diễn ra chương trình, Ban tổ chức lớp học đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo của Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể các ACE tại các Quý công ty, trụ sở Ngân hàng. Thay mặt BTC lớp học và gần 600 sinh viên tham gia chương trình, Novaedu xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo, cùng toàn thể các cán bộ nhân viên của các công ty đã phối hợp giúp đỡ để tổ chức được một chương trình vô cùng ý nghĩa và giá trị đến cho các em sinh viên trong đợt này.

Tri ân Doanh nghiệp

Hy vọng qua chương trình các bạn sinh viên sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức và trải nghiệm bổ ích!

SPRO - WE ARE ONE!!!

Novaedu chúc các em luôn tự tin và mạnh dạn hơn nữa để bứt phá trong thời gian sắp tới. Novaedu luôn luôn đồng hành và ủng hộ các em. 

---------------------------------------------
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA
Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0989.49.20.20
Mail: novaedu.vn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/nhanlucthoiky4.0/
Website: http://novaedu.vn/

Bình luận bài viết

Tin nổi bật