NovaEdu 29/04/2020 580

Lễ bảo vệ tốt nghiệp khóa học "Giải pháp toàn diện S.pro" đợt 2

Tối 30/11, Novaedu đã tổ chức chương trình Lễ bảo vệ tốt nghiệp Khóa học “Giải pháp toàn diện S.pro” đợt 2 dành cho các bạn học viên K102 và K103.

Tham gia đợt bảo vệ tốt nghiệp lần này có 15 bạn học viên của Khóa học 103. Ban giám khảo của buổi lễ bảo vệ tốt nghiệp Khóa học “Giải pháp toàn diện S.pro” đợt 2 gồm có: 

- Cố vấn - Nhà giáo dục - Tiến sĩ Lê Thị Chính - Hiệu trưởng Hệ thống Trường Quốc tế Newton - Pascal. Nguyên Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.  

- Anh Đỗ Hùng - Founder & CEO Novaedu

Ban giám khảo của buổi Lễ tốt nghiệp Khóa học 'Giải pháp Toàn diện S.pro'.

Ban giám khảo của buổi Lễ tốt nghiệp Khóa học "Giải pháp Toàn diện S.pro".

Phát biểu tại buổi Lễ bảo vệ tốt nghiệp Khóa học “Giải pháp toàn diện S.pro” đợt 2, anh Đỗ Hùng đã thay mặt Ban lãnh đạo công ty chúc mừng các bạn học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học tại Novaedu. Đồng thời cũng động viên các bạn hãy tự tin, bình tĩnh thể hiện tốt bài bảo vệ của mình. Sau Khóa học “Giải pháp toàn diện S.pro” tại Novaedu, một điều dễ nhận ra là tất cả các bạn học viên đều có sự thay đổi đáng kể từ phong thái tới chiều sâu suy nghĩ. Như mọi người thường nói đến với nhau là một cơ duyên, nhưng để đi cùng nhau tới cuối chặng đường lại là một chuyện không hề dễ dàng. Do đó, hoàn thành khóa học tại Novaedu đã là một sự thành công lớn.

“Novaedu là một môi trường thực sự để trải nghiệm cũng như để thay đổi bản thân. Sau khi kết thúc khóa học tại Novaedu, kỹ năng thuyết trình, teamwork, tốt hơn. Và em cũng phát triển được kỹ năng tư duy và làm chủ cảm xúc của mình. Khóa học giúp em tự tin và cởi mở với mọi người hơn”. Đó là những lời chia sẻ chân thành của Thùy Linh - cô học viên xinh xắn tại Novaedu.

Tiết mục văn nghệ đáng yêu của Trung Anh và Duy Bá.

Tiệp chính là cậu bạn có bài bảo vệ tốt nghiệp gây ấn tượng nhất trong buổi Lễ.

Tiệp chính là cậu bạn có bài bảo vệ tốt nghiệp gây ấn tượng nhất trong buổi Lễ.

Trong bài bảo vệ tốt nghiệp của mình, cô bạn Hồng cho hay: “Tất cả các bài học mà thầy cô giảng dạy, em đều áp dụng được vào thực tế. Các kiến thức gần gũi với cuộc sống nên dễ hiểu và dễ ứng dụng. Đặc biệt, Novaedu không chỉ là môi trường học tập, mà còn là môi trường phát triển bản thân. Hơn hết, em nhận được nhiều tình yêu thương từ các thầy cô, anh chị và bạn bè ở Novaedu”.

"Cơn bão" 4.0 đang đổ bộ với tốc độ nhanh chóng mặt và phủ sóng toàn cầu. Nếu không chịu thức thời, bạn sẽ là người tiếp theo ghi danh vào đội ngũ thất nghiệp. 
Tuy nhiên, giải pháp để đương đầu với "cơn bão" này rất đơn giản. Tất cả những gì cần ngay lúc này là một kim chỉ nam giúp bạn định hướng được tương lai.

Nếu bạn muốn trau dồi kĩ năng mềm và tất cả những kỹ năng thiết yếu khác hãy khám phá và đăng kí tham gia các khóa học ở Novaedu. Chúng tôi sẽ giúp bạn trở nên hoàn thiện hơn, vun đắp và xây dựng cho bạn những kỹ năng cần thiết không thể thiếu trong cuộc sống. Giúp bạn mạnh mẽ hơn và hơn hết tự tin với chính bản thân mình. Novaedu mang đến cho bạn những trải nghiệm thiết thực, những kiến thức thực tế bổ ích, cách làm chủ cảm xúc và làm chủ bản thân mình, cách sắp xếp công việc và đặt mục tiêu,...Tất cả Novaedu sẽ làm được hết bằng với sự nhiệt huyết của mình sẽ hứa đem lại cho bạn những điều tuyệt vời và chân thực nhất! Sẽ hoàn toàn thay đổi bạn một cách triệt để, hãy tin chúng tôi một lần và chúng tôi sẽ trả lại bạn sự hài lòng!


​​​​​​​
Đăng ký qua email: novaedu.vn@gmail.com
Hotline: 0989.49.2020
Lưu ý: Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận đăng ký khóa học. Nova xin cảm ơn!
Hãy tham khảo thêm các khóa học tại Novaedu, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục được tất cả những khó khăn của bạn!

Bình luận bài viết

Tin nổi bật