NovaEdu 03/03/2023 321

Chương trình trải nghiệm thực tế doanh nghiệp cho sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội tại Ngân hàng BIDV

Ngày 03/03/2023, nằm trong khuôn khổ môn học “Phát triển Kỹ năng Nghề nghiệp” mà Novaedu đang chịu trách nhiệm triển khai trong các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Hơn 700 sinh viên đang tham dự Khóa học "Phát triển Kỹ năng nghề nghiệp" do sự phối hợp tổ chức giữa Novaedu và Khoa Kinh tế trường Đại học Mở Hà Nội đã được có một buổi tham quan thực tế tại nhiều doanh nghiệp dịch vụ và sản xuất trên địa bàn thủ đô và lân cận.



Chuyến tham quan Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là một trong những điểm đến được chú trọng và ưu tiên trong lịch trình. Chuyến tham quan nằm trong khuôn khổ môn học “Phát triển Kỹ năng Nghề nghiệp” mà Novaedu đang chịu trách nhiệm triển khai trong các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Nhằm mục tiêu đưa các bạn sinh viên đến gần doanh nghiệp, có cái nhìn trực quan về môi trường doanh nghiệp, tìm hiểu yêu cầu, nhu cầu và cơ hội phát triển với nhiều ngành nghề tiềm năng. Cũng như có những thông tin về các nhà tuyển dụng uy tín và phù hợp.



Đón tiếp và hướng dẫn các bạn sinh viên phía Ngân hàng BIDV có Bà Lê Thị Mai Phương – Phó Giám đốc chi nhánh và các anh/chị chuyên viên tại ngân hàng. Về phía đại diện nhà trường có Cô Dương Thị Thanh Thuỷ và Thầy Nguyễn Tuấn Anh làm trưởng đoànVề phía đại diện Công ty CP giáo dục Nova có sự tham gia của Bà Vũ Mến - Giám đốc Đào tạo NovaSpro




Tham gia chương trình Trải nghiệm thực tế tại BIDV, các bạn sinh viên được tìm hiểu rõ về các vị trí, công việc liên quan đến ngành nghề. Ngoài ra, được thuyết trình giải thích về mô hình doanh nghiệp thực tế và các chứng năng, nhiệm vụ của từng vị trí, các bạn đã có thêm nhiều thông tin, kiến thức, cái nhìn thực tế các vị trí công việc liên quan đến ngành nghề theo học.



Trong suốt buổi tham quan , Ban tổ chức lớp học đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo của Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể các ACE tại BIDV. Thay mặt BTC lớp học và gần 700 sinh viên tham gia chương trình, Novaedu xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo, cùng toàn thể các cán bộ nhân viên của các công ty đã phối hợp giúp đỡ để tổ chức được một chương trình vô cùng ý nghĩa và giá trị đến cho các em sinh viên trong đợt này.


Hy vọng qua chương trình các bạn sinh viên sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức và trải nghiệm bổ ích!
SPRO - WE ARE ONE!!!
Novaedu chúc các em luôn tự tin và mạnh dạn hơn nữa để bứt phá trong thời gian sắp tới. Novaedu luôn luôn đồng hành và ủng hộ các em.


---------------------------------------------
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA
Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0989.49.20.20
Mail: novaedu.vn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/nhanlucthoiky4.0/
Website: http://novaedu.vn/

Bình luận bài viết

Tin nổi bật