NovaEdu 14/10/2020 1449

Chương trình Học tập, trải nghiệm thực tế đặc biệt với chủ đề "SIÊU THỦ LĨNH" của Khoa Kinh tế ĐH Mở Hà Nội

Sáng ngày 4/10/2020, Chương trình Học tập, trải nghiệm thực tế đặc biệt với chủ đề "SIÊU THỦ LĨNH" dành cho cán bộ lớp và sinh viên xuất sắc nhất của chương trình đào tạo "Phát triển kỹ năng nghề nghiệp" - tổ chức bởi sự phối hợp giữa Khoa Kinh tế trường ĐH Mở Hà Nội và Novaedu đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí sôi nổi và bùng cháy hết mình của những Thủ lĩnh tương lai.

Tham dự chương trình, về phía Khoa Kinh tế có sự góp mặt của cô Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Khoa Kinh tế và thầy Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên. Về phía Novaedu, vinh dự được đón nhận sự hỗ trợ nhiệt tình của Cô Thái Hồng Anh - Quản lý đào tạo, Giảng viên Novaedu.

Các thủ lĩnh đã trải qua rất nhiều thử thách, qua đó rèn luyện trí tuệ, kỹ năng giải quyết vấn đề và đặc biệt là kỹ năng Lãnh đạo và kỹ năng quản lý, điều hành đội nhóm.

Sau những phần tranh tài hết sức gay cần cũng những bài học rút ra, các đội chơi có những giây phút vui vẻ khi cùng nhau ăn và hát những bài hát tuổi trẻ

Trước khi kết thúc buổi học tập, trải nghiệm, các bạn cán bộ lớp cùng các thành viên xuất sắc được chọn 3 từ mà đúng nhất với bản thân hoặc các từ mà các bạn ấy đang phấn đấu. 

Với những giá trị đã nhận được, mong rằng các nhà lãnh đạo tương lai có thể vận dụng thành công vào sự nghiệp. Đồng thời luôn giữ được nhiệt huyết và tinh thần "chiến binh" để phát triển "bứt phá".

#SPRO #HOU #NOVAEDU

Chương trình nằm trong khuôn khổ của việc triển khai đào tạo Kỹ năng để lập nghiệp, Khởi nghiệp cho sinh viên toàn quốc

* Novaedu - số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

* Liên hệ hỗ trợ: 0989 49 2020

Bình luận bài viết

Tin nổi bật