NovaEdu 29/04/2020 2460

Chương trình trải nghiệm học tập cho 220 sinh viên Đại học Mở Hà Nội

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động lực cho sinh viên học tập và rèn luyện trong môi trường mới, Novaedu phối hợp cùng Khoa Kinh tế trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức chương trình trải nghiệm học tập dành cho sinh viên tham gia môn học “Kỹ năng nghề nghiệp – Nền tảng cốt lõi để khởi nghiệp thành công”.

Buổi chiều 15/01/2020, đã diễn ra chương trình trải nghiệm học tập cho các em sinh viên. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa, mở đầu cho những hoạt động thiết thực, sôi nổi của tuổi trẻ Khoa Kinh tế trường Đại học Mở Hà Nội là các trò chơi khởi động như: Nâng bước đồng đội, Kiến tha mồi, Chung sức chung lòng,… Các bạn sinh viên cần được rèn luyện những kỹ năng đội nhóm ngay từ bây giờ, đặc biệt là các bạn sinh viên, tập cách hoạt động theo đội nhóm sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc sau này.

Đặc biệt, tại khu vực nơi diễn ra chương trình đã được tổ chức trong không khí đầy hứng khởi, sôi nổi và nhiệt tình của các bạn sinh viên. Chương trình đã diễn ra với những trò chơi đầy hấp dẫn và thú vị mang tính kết nối, hợp tác, chia sẻ, đồng hành. Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô, những bạn điều phối viên và các thành viên trong BTC, các đội chơi đã hoàn thành xuất sắc những phần chơi của mình.

Tham gia chương trình các em được tiếp nhận thêm nhiều kiến thức cũng như đạt được những lợi ích sau:

  1. Có những giây phút thư giãn cho tâm hồn sau những buổi lên lớp căng thẳng.
  2. Trò chuyện cùng nhau, hoạt động cùng nhau với những người bạn mới trong trường. Thắt chặt tình bạn hữu.
  3. Phát huy khả năng, sức mạnh tiềm ẩn của bản thân thông qua các hoạt động. Từ đó, nhận thức điểm mạnh điểm yếu của chính mình để phát huy và hòa đồng vào tập thể.
  4. Những trò chơi mang tính đồng đội cao tạo nên những kỉ niệm đẹp của quãng đường sinh viên, có thêm nhiều điều hay ho nữa vào vô vàn những câu chuyện hoành tráng tuổi trẻ của mình.


Chương trình đã để lại dấu ấn sâu đậm, những ấn tượng sâu sắc; giúp hình thành cho sinh viên ý thức làm việc tập thể và phát huy khả năng cá nhân phục vụ vì lợi ích chung của tập thể, thúc đẩy tình đoàn kết giữa các bạn sinh viên và giữa các lớp với nhau. Chúc các em sinh viên có nhiều niềm vui, tự tin và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Novaedu luôn luôn đồng hành cùng các em trên quãng đường lập nghiệp, khởi nghiệp.

Cùng xem lại những bức ảnh đáng nhớ tại buổi học tập trải nghiệm nha!
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


---------------------------------------------
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA

Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0989.49.20.20
Mail: novaedu.vn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/nhanlucthoiky4.0/
Website: http://novaedu.vn/


image widget

Bình luận bài viết

Tin nổi bật