NovaEdu 29/04/2020 908

Novaedu nhận thư cảm ơn của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Thư cảm ơn của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm tri ân những đóng góp và hỗ trợ của Novaedu cho Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên năm 2018.

Ngày 16/12 vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức thành công Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh sinh viên (HSSV) năm 2018 tại trường Đại học Kinh tế quốc dân.Tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi năm nay là rất nhiều những doanh nghiệp mạnh trong nền kinh tế Việt Nam: Bắc Á Bank, Liên Việt Post Bank, Trung Nguyên Legend, Novaedu, Bạch Gia Media, JA Vietnam,...​​​​​​​


Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ tham quan gian hàng của Novaedu.
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ tham quan gian hàng của Novaedu.


Thành công của Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của HSSV năm 2018 là tiền đề lớn để Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục tổ chức cuộc thi vào những năm tiếp theo. Qua đó kêu gọi các doanh nghiệp tích cực hỗ trợ để đưa những dự án khởi nghiệp của HSSV đi vào thực tế. Tham gia Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của HSSV năm 2018, Novaedu giữ vai trò ban tổ chức, nhà tài trợ và là đơn vị đào tạo cho các đội chơi tham dự vòng thi chung kết. Với những đóng góp to lớn của Novaedu đối với chương trình, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa – Trưởng ban tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của HSSV năm 2018 đã ký thư cảm ơn.



Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa - trưởng ban tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của HSSV 2018 trao bằng khen và hoa cho các đơn vị đồng hành.
Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa - trưởng ban tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của
HSSV 2018 trao bằng khen và hoa cho các đơn vị đồng hành.


Trong thư cảm ơn của Bộ Giáo dục và Đào tạo có đoạn:

“Bộ Giáo dục và Đào tạo trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ quý báu của Quý Công ty và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của Quý Công ty đối với các hoạt động của ngành Giáo dục nói chung và công tác hỗ trợ học sinh sinh viên khởi nghiệp nói riêng”. Đối với 3 đội thi đoạt giải cao nhất tại Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của HSSV năm 2018. Novaedu đã trao các suất học bổng kỹ năng mềm, tài trợ không gian làm việc trong 1 năm và hỗ trợ các dự án khả thi đi vào triển khai thực tế. Không những thế, Novaedu còn tư vấn chiến lược cũng như giúp sức kêu gọi vốn đầu tư cho những dự án Xuất sắc.


Toàn văn nội dung thư cảm ơn của Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi tới Novaedu.
Toàn văn nội dung thư cảm ơn của Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi tới Novaedu.


Trước đó, Novaedu cũng đã ký hết với Bộ Giáo dục và Đào tạo, cam kết hỗ trợ học sinh sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025 theo đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ.

Toàn văn nội dung thư cảm ơn của Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi tới Novaedu. ảnh widget

Bình luận bài viết

Tin nổi bật