NovaEdu 29/04/2020 858

Gay cấn hấp dẫn chung kết khởi nghiệp Kawai 2019

Cực hấp dẫn và gay cấn đêm Chung kết khởi nghiệp Kawai 2019. Đặc biệt là phần Câu hỏi phản biện và phản biện. Đêm Chung kết khởi nghiệp Kawai 2019 được vào tối ngày 17/3 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô


khoi-nghiep

Đội ngũ cố vấn - hỗ trợ cho Khởi nghiệp Kawai 2019

5 chiến binh bản lĩnh nhất vào Chung kết khởi nghiệp Kawai 2019

Khởi nghiệp

Kawai là cuộc thi ý tưởng kinh doanh dành cho sinh viên do CLB Nhà doanh nghiệp tương lai, ĐH Ngoại thương tổ chức. Sau 13 năm, cuộc thi đã thu hút được hơn 1.500 dự án khởi nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau với sự tham gia của hơn 12.000 bạn trẻ trên toàn quốc.

khoi-nghiep-kawai

BTC đã lựa chọn được 05 dự án bước vào vòng Chung kết.

5 đội thi vào vòng chung kết khởi nghiệp Kawai 2019 Khởi nghiệp Kawai 2019 nhận được hơn 100 đề án xuất sắc từ các bạn trẻ. Trải qua những chuỗi workshop, coaching và nhiều vòng loại gay cấn,

✔ Get ins - Công nghệ dành cho giới trẻ

Get Ins là đội mở màn cho đêm thi. Đây là đề án cung cấp những khóa học về công nghệ, cụ thể là Robot và IOT dành cho học sinh, sinh viên. Những khóa học của Get Ins không chỉ mang đến cho học viên kiến thức nền tảng về lập trình, mà còn duy trì, phát triển đam mê công nghệ thông qua những bài thực hành tạo ra sản phẩm robot, ứng dụng cao trong cuộc sống. 


✔ Tiva - Đúng người, đúng việc

Là sàn giao dịch việc làm trên nền tảng công nghệ. Với slogan "Tiva - Time Value - Giá trị thời gian", dự án hứa hẹn mang đến nhiều bứt phá và mang lại những nhân sự tận tâm để cùng doanh nghiệp chất lượng vươn tầm. 


✔ WeSave - Hệ sinh thái dịch vụ cho ngành F&B

Là hệ sinh thái dịch vụ quản lý dành cho doanh nghiệp về lĩnh vực thực phẩm và ăn uống. WeSave cung cấp các dịch vụ nổi bật như: phần mềm quản lý bán hàng WePOS và các gói dịch vụ Marketing & quảng cáo. 


✔ Up Beat - Nền tảng kết nối cộng đồng thể thao Việt Nam

Là một hệ sinh thái nhằm kết nối tất cả những người tham gia trong lĩnh vực sức khỏa và thể hình, bao gồm tất cả các vận động viên, người tập luyện, trung tâm thể dục và thể hình, các nhãn hiệu thể thao cũng như thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe. 


✔ Marsal Academy - Học viện đào tạo Nghề Marketing & Sales trực tuyến.

Là học việc đào tạo nghề Marketing & Sale trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, tất cả những gì mà Marsal đang theo đuổi là các học viên của học viện sẽ có thể làm được việc ngay trong và sau khi đào tạo. Vậy ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng trên đấu trường vinh quang dành cho Top 5 đề án xuất sắc nhất này


3 đội xuất sắc đã lọt vào vòng thi cuối cùng khởi nghiệp Kawai 2019

✔ WeSave - Hệ sinh thái dịch vụ cho ngành F&B ✔ Tva - Đúng người, đúng việc ✔ Up Beat - Nền tảng kết nối cộng đồng thể thao Việt Nam

3 đội vào chung ket khoi nghiep kawai 2019

3 đội xuất sắc lọt vào vòng cuối Chung kết Khởi nghiệp Kawai 2019 ​​​​​​​

Với sự thông minh trong câu hỏi và nhanh nhạy phản biện, đội Up Beat đã chiến thắng thuyết phục và giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi khởi nghiệp Kawai 2019. Giải Á quân 1 và Á quân 2 lần lượt thuộc về weSave và TIVA.

Bình luận bài viết

Tin nổi bật